Man Utd thu về 9.8 triệu bảng khi bán Januzaj

Hàng loạt tờ báo ở Anh như Daily Mail, Telegraph, Mirror đồng loạt đưa tin Man Utd đã đồng ý để Adnan Januzaj đến Real Sociedad với giá 9,8 triệu bảng.

Theo dự kiến, trong ngày hôm nay, Real Sociedad sẽ chính thức công bố thương vụ này. Hiện tại, vẫn chưa rõ phía Man Utd có kèm vào điều khoản mua lại Januzaj hay không.
Adnan Januzaj năm nay 22 tuổi, từng được xem là tài năng sáng giá của lò đạo tạo trẻ Man Utd. Khi lên đội một, anh đã gây ấn tượng mạnh mẽ dưới thời HLV David Moyes. Tốc độ, kĩ thuật, khả năng dứt điểm của ngôi sao người Bỉ đều được đánh giá cao.

Januzaj được xem là phát hiện thú vị tại Ngoại hạng Anh ở mùa giải 2013/14. Tuy nhiên sau đó, tiền vệ người Bỉ đánh rơi phong độ và nhanh chóng bật bãi khỏi Old Trafford. Januzaj lang bạt sang Dortmund và Sunderland theo dạng cho mượn nhưng không thể hiện được nhiều.

Khi HLV Jose Mourinho đến, cơ hội thể hiện mình của Januzaj gần như không còn nữa, bởi Người đặc biệt rất thực dụng, ông cần sự ổn định hơn là ngẫu hứng từ Januzaj. Hơn nữa, trong đội hình Quỷ đỏ đã có nhiều cầu thủ chơi cùng vị trí với ngôi sao người Bỉ, như Marcus Rashford, Anthony Martial, Jesse Lingard, Juan Mata, Henrikh Mkhitaryan, Ashley Young hay Andreas Pereira.
Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét