Raiola sẽ không còn là đại diện của Donnarumma?

Niềm tin mà gia đình của Gianluigi Donnarumma dành cho Mino Raiola đang suy giảm nghiêm trọng. Rất có thể điều này sẽ ảnh hưởng lớn đến mối quan hệ giữa 2 phía trong tương lai.
Như đã nhiều lần đưa tin, Mino Raiola chính là người đứng đằng sau giựt dây khuyên Gianluigi Donnarumma từ chối gia hạn hợp đồng với AC Milan. Vì điều này, thủ thành trẻ người Italia đã phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích, thậm chí dọa giết từ phía các CĐV của đội bóng.
Trước những khó khăn mà Donnarumma đã phải đối mặt trong những tháng qua, đích thân cha và anh trai của thủ thành này, Alfonso và Antonio đã phải vào cuộc để đàm phán với lãnh đạo của Milan. Sự xuất hiện của Alfonso và Antonio đã nhanh chóng dẫn đến những thay đổi mang tính bước ngoặt đối với tương lai của Donnarumma.

Cụ thể rất nhiều nguồn tin tại Italia đều tin rằng thủ thành 18 tuổi này đã đồng ý gia hạn hợp đồng cùng Rossoneri. Còn về phía Raiola, sự việc này đã khiến cho mối quan hệ giữa siêu cò này và gia đình của Donnarumma xảy ra rất nhiều vấn đề.


Theo một vài nguồn tin cho biết, ông Alfonso và Antonio hiện đang cân nhắc không tiếp tục cho phép Raiola làm người đại diện cho Gianluigi. Trong tương lai, rất có thể ông Alfonso hoặc Antonio sẽ đứng ra làm đại diện cho Gianluigi, hoặc cũng có thể họ sẽ tìm cho thủ thành này một người đại diện khác.
Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét