Ramos ước mình được như Ivan Rakitic và Dani Alves

Sergio Ramos đã bị các CĐV Sevilla la ó dữ dội trong trận hòa mới đây của Real Madrid.

 Ramos bị nhục mạ trong trận đấu với Sevilla. Ảnh: Sport

Nắm lợi thế cực lớn 3 bàn thắng sau trận lượt đi, thầy trò Zinedine Zidane bước vào trận đấu này trong tâm thế như cuộc đi dạo và tự tin. Real Madrid cùng Sevilla đã tạo nên trận cầu đầy tính cống hiến trong cơn mưa bàn thắng ở loạt trận lượt về vòng 1/8 cup nhà Vua. Chung cuộc, đội bóng Hoàng gia vẫn sở hữu vé đi tiếp, tuy nhiên Sergio Ramos, một trong những trụ cột của đội bóng, có lẽ đã không được cảm nhận niềm vui trọn vẹn.

Mặc dù từng là một thành viên của Sevilla trước khi chuyển sang thi đấu cho Madrid, Ramos đã phải chịu nhiều lời la ó nặng nề từ các cổ động viên đội bóng cũ trong trận đấu vừa qua, có lẽ chỉ bởi vì anh ăn mừng bàn thắng cùng các đồng đội ngay trước mặt họ. Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, Ramos tỏ ra rất bức xúc về điều này:


Tôi không sỉ nhục, không thiếu tôn trọng bất cứ ai. Đây vẫn là nơi chôn rau cắt rốn, không cần biết mọi người có hiểu hay không, họ đã có những lời lẽ thiếu thiện cảm với tôi và mẹ của tôi. Tôi đã từng chơi ở đây nhiều năm và giờ họ chẳng chào đón tôi như cách họ thể hiện với các cầu thủ khác. Ivan Rakitic hay Dani Alves được họ chào đón như những vị chúa.”
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét