'Ibrahimovic xứng đáng là 'Cantona 2.0' của Man Utd'

Cựu danh thủ Jamie Carragher đã dành rất nhiều lời có cánh cho Zlatan Ibrahimovic, và ví tiền đạo người Thụy Điển như một Eric Cantona mới của Manchester United.
·         tin moi ve bong da viet nam
·         tin moi nhat bong da viet nam



 Ibrahimovic chính là 'Cantona mới' của Man Utd'

Cụ thể chia sẻ trên trang Daily Mail, cựu đội phó của Liverpool đã cho biết: "Anh ấy là một tiền đạo cắm mẫu mực, cao 1m95, một cầu thủ rất khỏe nhưng lại sở hữu kỹ thuật của một số 10. Anh ấy là một cầu thủ thật sự rất phù hợp với Man Utd, một người có phong thái đầy tự tin của Cantona, một vị vua mới."

Những lời khen tặng mà Carragher dành cho Ibra có lẽ không quá, khi mùa này những gì mà tiền đạo người Thụy Điển đã làm được trong màu áo Quỷ Đỏ thật sự là vượt xa sự kỳ vọng của nhiều người.

Ở tuổi 35, Ibra đang là thủ lĩnh, một ngôi sao không thể thay thế trên hàng công của Man Utd. Tính từ đầu mùa, Ibra đã có được tổng cộng 18 bàn thắng cho Man Utd trên tất cả các mặt trận, trong đó 13 bàn thắng được ghi tại Ngoại hạng Anh.


Cách đây không lâu, đích thân Cantona cũng đã dành những lời động viên cho Ibra, và tuyên bố ngôi sao người Thụy Điển chính là truyền nhân của mình tại sân Old Trafford.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét