Thống kê chỉ ra M.U quá khôn ngoan khi gia hạn với Valencia

Manchester United đã xác nhận việc gia hạn hợp đồng thêm 12 tháng với Antonio Valencia hôm qua.
·         video nhung ban thang dep

Cầu thủ người Ecuador đã và đang có phong độ ấn tượng trong mùa giải này. Ở hành lang cánh phải, anh thi đấu đầy quả cảm và tràn đầy năng lượng, góp phần quan trọng vào thành công chung của đội bóng ở Ngoại hạng Anh trong thời gian qua.
 Valencia xứng đáng với bản hợp đồng mới.

Ở tuổi 31, tưởng chừng những bước di chuyển của anh sẽ thêm phần khó khăn, tuy nhiên Valencia đã cảm hóa được một HLV khó tính như Jose Mourinho. Anh được phần thưởng xứng đáng bằng một bản hợp đồng kéo dài đến năm 2018.

M.U hoàn toàn có mục đích và cơ sở vững chắc để gia hạn với Valencia. Theo trang thống kê Squawka, Valencia có 154 pha đột phá thành công và 200 lần tắc trước các đối thủ kể từ mùa giải 2012/13, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào trong đội hình M.U.


Anh có thế mạnh trong việc tranh cướp rồi hướng trái bóng về phía sân đối thủ và tạo ra cơ hội cho đồng đội ở phía trong. Với động thái tiếp tục thi đấu với đội bóng thêm một năm, NHM M.U đang rất kỳ vọng Valencia có thể đóng góp nhiều hơn nữa trong phần còn lại của trận đấu.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét