CHÍNH THỨC: Wijnaldum xác nhận điểm dừng chân mới

CLB Philadelphia Union đã chính thức xác nhận sở hữu thành công Giliano Wijnaldum từ VfL Bochum với mức phí vẫn được giữ kín.
·         bong da giai tay ban nha
·         tin bong da viet nam moi nhat


Giliano Wijnaldum năm nay 24 tuổi, đảm nhiệm vai trò ở vị trí hậu vệ trái, là em trai của ngôi sao Liverpool, Georginio Wijnaldum. Cầu thủ người Hà Lan này sở hữu kĩ thuật, tốc độ tốt, khả năng qua người thuộc hàng hiếm có. Tuy nhiên, giới chuyên môn không hề đánh giá cao khả năng chuyền bóng hay tắc bóng của Giliano.

Wijnaldum đã sở hữu cho mình 65 trận đấu tại giải VĐQG Hà Lan Eredivisie và giúp CLB AZ Alkmaar giành ngôi vô địch Cúp Hà Lan mùa 2012/13. Trước khi chính thức cập bến Philadelphia Union, anh lần lượt khoác áo VfL Bochum (2015-2016), Go Ahead Eagles (2014-2015), FC Groningen (2013-2014), AZ Alkmaar (2010-2013)

"Chúng tôi vui mừng chào đón Giliano đến Philadelphia Union và rất hạnh phúc về tài năng của cậu ấy. Cậu ấy sẽ là sự bổ sung đáng giá cho hàng thủ CLB", giám đốc thể thao Earnie Stewart nói."Tôi đã làm việc cùng Giliano ở Hà Lan và tôi biết những gì cậu ấy có thể mang đến cho đội bóng. Chúng tôi tin rằng cậu ấy sẽ có một tương lai rộng mở phía trước cùng Union."
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét