Đồng đội hết lòng ủng hộ James Rodriquez

Tiền vệ phòng ngự xứ sở Samba mới đây có những chia sẻ khiến nhà cầm quân Zinedine Zidane có thể phải phật ý.

 Casemiro tán dương tiền vệ Colombia, James Rodriquez

"James là một cầu thủ ai cũng ngưỡng mộ," Casemiro nhận xét về tiền vệ Colombia. "Anh ấy luôn là ngôi sao sáng trong đội hình và đã chứng minh điều đó tại Madrid."

Ở lượt trận vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ vừa qua, ngôi sao người Colombia James Rodriquez đã gửi một thông điệp thẳng thắn đến ban huấn luyện Real Madrid cũng như HLV Zinedine Zidane. Anh có một pha kiến tạo và sở tự mình ghi một bàn thắng, trở thành ngôi sao sáng nhất của Colombia qua đó giúp ĐTQG nước này vươn lên cao trên BXH Vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Colombia đang sở hữu 13 điểm, ngang bằng với các đội xếp thứ 2,3 khác như Ecuador hay Uruguay, chỉ kém Argentina - đội bóng đang dẫn đầu 1 điểm. Và sắp tới Colombia sẽ có trận đối đầu sống còn với Brazil, đối thủ cũng vừa có được 3 điểm bằng chiến thắng 3-0 trước Ecuador.

"Tôi tin tưởng cậu ấy có đủ khả năng thi đấu cho Real Madrid. Với những gì đã thể hiện, James Rodriquez luôn là một ngôi sao sáng trong tập thể," Casemiro chia sẻ.

Hai người là đồng đội tại Real sẽ có trạm chán nhau vào thứ Tư (07/09) tuần này trên đất Brazil.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét