Vì sao trẻ, Barca lại 'đối đầu' với Santos

Vì những mâu thuẫn trong thương vụ có liên quan đến sao trẻ Gabriel Barbosa, rất có thể Barcelona và Santos sẽ đưa vụ việc liên quan lên FIFA để giải quyết.

 Gabriel Barbosa là 'nguyên nhân' mới của cuộc chiến tranh giữa Barca và Santos. Ảnh: Internet

Sau những tranh cãi gay gắt hồi năm ngoái có liên quan đến bản hợp đồng bom tấn mang tên Neymar, Barca và Santos lại là cái tên nóng trên các mặt báo với mâu thuẫn mới cũng ở trên thị trường chuyển nhượng. Được biết Hè vừa qua, Santos chính thức để tài năng trẻ của đội bóng là Gabriel Barbosa chuyển đến Inter. Điều này khiến phía ban lãnh đạo của Barcelona hết sức thất vọng.



Nguyên nhân được đưa ra là, theo những điều khoản được cả 2 thống nhất trong thương vụ bom tấn mang tên Neymar, Barca sẽ là câu lạc bộ được ưu tiên số 1 trong việc chiêu mộ Barbosa và 2 cái tên khác. Điều này đồng nghĩa là, khi bất cứ ai trong 3 cầu thủ này chia tay Santos, Barca sẽ là câu lạc bộ đầu tiên được đội bóng Brazil ưu tiên đàm phán và sẽ được hưởng các điều khoản đặc biệt. Cụ thể, Gã khổng lồ xứ Catalan sẽ có 3 ngày để xem xét liệu họ có muốn đưa cầu thủ đó cập bến Camp Nou hay không.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét