Tuyển Anh vượt ải khó khăn

Không có thay đổi nào ghê gớm được Sam Allardyce thể hiện trong trận đầu tiên dẫn dắt tuyển Anh. Vẫn là một "Tam sư" như vậy, nhưng lì lợm hơn trước.

Từ phòng bình luận của BBC, cựu đội trưởng Terry Butcher của “Tam sư” liên tục công kích tân HLV tuyển Anh khi chứng kiến đội nhà giành chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước Slovakia trong trận mở màn vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu. Phải tới phút 95, Adam Lallana mới khai thông thế bế tắc cho đội nhà nhờ pha dứt điểm đòi hỏi phải rất bình tĩnh và có thần kinh thép.

Được thi đấu hơn người ngay từ phút 57 do trung vệ Martin Skrtel nhận thẻ đỏ, tuy nhiên, tuyển Anh lại không thể chuyển hóa những cơ hội thành bàn thắng. Chỉ việc "Tam sư" ghi bàn trong giây bù giờ đủ khiến "Big Sam" nhận vô số gạch đá. Đến cả Terry Butcher còn nhận xét thắng lợi này mang dấu ấn may mắn.

 Sam Allardyce có chiến thắng đầu tay cùng tuyển Anh. Ảnh: Internet.

"Đá thế này, tuyển Anh chẳng bao giờ có danh hiệu nào cả. Một đội tuyển nghèo nàn và chiến thuật dở tệ. Thứ duy nhất giúp "Tam sư" có 3 điểm là sự chững chặc trong phong cách chiến đấu của các cầu thủ," Terry Butche nhận xét. "Sam Allardyce còn rất nhiều việc phải thay đổi. Nếu Martin Skrtel không rời sân, chưa chắc Anh có giành được chiến thắng nổi không?"
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét