Chốt ngày Toure rời Man City

Theo nguồn tin mới nhất, tiền vệ Yaya Toure được Manchester City đồng ý cho tự do tìm kiếm bến đỗ mới khi anh không được trọng dụng dưới thời của HLV Pep Guardiola.

 Yaya Toure thi đấu rất hay trong màu áo Man City. Ảnh: Internet. 

Người đại diện Dimitri Seluk trả lời với Daily Mail: “Thân chủ của tôi sẽ cập bến đội bóng mới vào tháng một tới. Việc này đồng nghĩa đội bóng sẽ mất đi hàng triệu fan hâm mộ từ Châu Phi. Sẽ chẳng ai quan tâm họ thi đấu trên ti vi nữa.”

Được biết nguyên nhân chủ đạo là Pep đã đối xử bất công với ngôi sao Bờ Biển Ngà khi  không điền tên anh vào đội hình tham dự Champions League. Anh sẽ không thể ra sân trong các trận vòng bảng C1 gặp Barcelona, Celtic và Borussia Moenchengladbach.

Yaya Toure đã 33 tuổi và không còn chỗ đứng trong đội hình của Pep khi ông đến Etihad. Hiện tại, mức lương của anh là 220.000 bảng/tuần. Nếu chia tay The Citizens, bến đỗ tiếp theo của ngôi sao này rất có thể là Trung Quốc. Cụ thể, đại gia Jiangsu Suning từng khẳng định sẽ trả 30 triệu bảng/mùa để sở hữu Toure.

“Anh ấy nhận được rất nhiều sự quan tâm từ Trung Quốc, Mỹ và cả các đội bóng châu Âu. Chắc chắn Toure sẽ chia tay Man City trong thời gian tới, là một cầu thủ đẳng cấp, anh ấy vẫn sẽ thi đấu đỉnh cao. Vì thế không khó để anh tiềm kiếm bến đỗ mới vào tháng Một tới,” Seluk chia sẻ. 
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét