Mueller nổ súng trở lại, Đức đè bẹp Na Uy

Tuyển Đức đã mở màn vòng loại World Cup 2018 bảng C hoàn hảo với thắng lợi cách biệt 3-0 trước Na Uy dù phải làm khách.

 Muller ghi bàn sau kì EURO 2016 thất vọng. Ảnh: Internet.

Nhìn vào đội hình ra quân của Đức, có thể thấy nòng cốt vẫn là những ngôi sao đã được khẳng định như Neuer, Hummels, Khedira, Kroos, Mueller hay Mesut Oezil.


Cỗ xe tăng ngay lập tức chứng tỏ đẳng cấp của một nhà ĐKVĐ thế giới khi không cho Na Uy tung ra một pha dứt điểm nào đi đến đúng khung thành Neuer trong suốt 90 phút. Về tỉ lệ kiểm soát bóng, Đức cũng vượt trội hoàn toàn với con số 68%.

Ngay phút 15, Mannschaft đã cụ thể hóa những cơ hội thành bàn thắng sau 2 cú sút liên tiếp của Thomas Mueller. Nhiều cơ hội được Đức tạo ra thời gian sau đó, nhưng mãi đến phút 45, họ mới có bàn thắng thứ 2, do công của Joshua Kimmich sau pha dứt điểm quyết đoán từ đường chuyền của Mueller.

Sau giờ nghỉ, Na Uy đã nỗ lực vùng lên. Nhưng khi chưa ghi bàn, đội chủ nhà đã phải nhận bàn thua thứ 3. Phút 60, Mueller một lần nữa khiến người ta nhắc đến anh với cú đánh đầu hiểm hóc sau đường chuyền của Khedira.


Thời gian còn lại, 3 tài năng trẻ Brandt, Weigl và Max Meyer được HLV Joachim Loew cho vào sân. Họ thi đấu khá tốt, nhưng không thể giúp Đức có được bàn thắng thứ 4. Dù sao, chiến thắng 3-0 trên đất khách là đủ để nhà ĐKVĐ có thể thỏa mãn.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét