HLV Quảng Nam khẳng định không khiếu nại trọng tài dù thua oan

HLV Hoàng Văn Phúc (Quảng Nam) không đồng tình với tổ trọng tài sau trận thua 1-2 trước Hải Phòng trên sân Lạch Tray diễn ra vào 4/9 ở vòng 24 V.League 2016.

 HLV Hoàng Văn Phúc khá kiềm chế cảm xúc khi nói về các quyết định gây tranh cãi ở trận đấu Hải Phòng 2-1 Quảng Nam. Ảnh: Internet.

Chiều 4/9, Quảng Nam hành quân làm khách trên sân Lạch Tray của Hải Phòng trong khuôn khổ vòng 24 V.League 2016. Đội bóng đất Quảng chọn lối chơi phòng ngự phản công để hạn chế sức mạnh đội chủ nhà đang tràn đầy khát khao vô địch.


Không phải chất lượng chuyên môn, điểm nhấn của trận đấu lại nằm ở các quyết định khó hiểu của tổ trọng tài. Phút 23 của hiệp 1, ngoại binh Diao đưa bóng vào lưới Hải Phòng trong tư thế không hề việt vị, nhưng trọng tài biên lại căng cờ phủ nhận bàn thắng.

"Khu kỹ thuật ở xa, tình huống Hà Minh Tuấn thoát xuống tốt và căng ngang cho Diao. Diao cũng cho tôi biết là tình huống đó không hề việt vị. Giờ phải xem lại băng ghi hình thì mới có thể đánh giá được xem Diao đã việt vị hay chưa," HLV Hoàng Văn Phúc của Quảng Nam bình tĩnh chia sẻ trong phòng họp báo sau trận đấu.

Được biết, sau khi xem lại băng ghi hình, tất cả phóng viên trong phòng họp khẳng định Diao không hề việt vị ở tình huống ghi bàn phút 23. HLV trưởng Hoàng Văn Phúc lúc này mới chia sẻ thật lòng.


"Thực ra các cầu thủ cũng ức chế. Đó là kết quả của một pha bóng phản công nhanh. Tuy nhiên trong bóng đá đó là chuyện thường, chúng tôi có khiếu nại thì kết quả cũng không thay đổi được nữa rồi. Tôi chỉ mong trọng tài thổi phải công minh, để trận đấu có chất lượng tốt hơn phục vụ khán giả," cựu HLV trưởng U23 Việt Nam thẳng thắn chia sẻ.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét