Gareth Bale nói gì sau khi xứ Wales đại thắng

Sau khi vượt qua Moldova với tỉ số đậm 4-0, Bale đã có những chia sẻ về màn thể hiện của toàn đội sau trận đấu cực kì xuất sắc vừa qua.

 Bale ăn mừng sau khi ghi bàn. Ảnh: Internet

Sau khi đi đến trận Bán kết tại EURO 2016, đội bóng xứ Wales trở thành một đội bóng nặng ký của châu Âu. Họ bước vào loạt trận vòng loại World Cup 2018 với tư cách đội bóng cửa trên thi đấu tự tin và đầy bản lĩnh.

Chia sẻ trên Sky Sport, siêu sao Real cho biết: “Sau những gì thể hiện tại Pháp vừa qua chúng tôi thật sự tự hào, học hỏi được nhiều điều và trưởng thành hơn. Chúng tôi đã thay đổi lịch sử đội bóng và chúng tôi cần tiếp tục cố gắng hơn nữa. Những cuộc đối đầu tại vòng loại World Cup sẽ không đơn giản nhưng toàn đội sẽ làm tất cả có thể.”

Bên cạnh đó, tiền vệ Joe Allen chia sẻ: “Mọi thứ thật như mơ, thắng lợi thuyết phục là việc các cầu thủ phải làm. Toàn đội đã có màn thể hiện xuất sắc và quan trọng là ba điểm có được. Thành công từ EURO là đòn bẩy giúp chúng tôi hướng đến những mục tiêu xa hơn.”


Trong khi đó, HLV Chris Coleman cũng cho biết: “Trận đấu thật không đơn giản vì thế các cầu thủ của tôi cần phải thi đấu với cái đầu lạnh và tập trung cao độ hơn để nổ súng vào lưới đối phương. Cuối cùng, họ cũng có được bàn thắng và thậm chí nếu tận dụng tốt hơn có thể ghi nhiều hơn thế.”
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét