Ronaldo đăng ảnh cơ bắp trước khi trở lại thi đấu

Cristiano Ronaldo đăng ảnh buổi tập chuẩn bị cho cuộc đối đầu Osasuna lên trang cá nhân, đồng thời mong muốn người hâm mộ sẽ yên tâm khi thấy anh đã sẵn sàng để ra sân.
Kết thúc quãng thời gian ở ẩn để rèn thể lực và tích cực bơi để giảm mỡ bụng, Cristiano Ronaldo tái xuất cùng các đồng đội của đội một Real Madrid. Anh chia sẻ hình ảnh trong buổi tập và kêu gọi người hâm mộ hãy like bức hình này.

 Ronaldo đăng ảnh buổi tập đầu tiên cùng các thành viên của đội một Real trên trang Instagram. Ảnh: Internet.

Siêu sao người Bồ Đào Nha liên tục chia sẻ hoạt động trong các buổi tập ở phòng gym. Mới đây, ngôi sao đã cung cấp những bức ảnh cơ bắp trên sân tập. Tấm hình khẳng định CR7 hoàn toàn bình phục chấn thương và đã có thể trạng tốt nhất cho trận gặp Osasuna trong khuôn khổ vòng 3 La Liga.

Trên trang cá nhân Instagram, Cristiano Ronaldo cũng chia sẻ cảm thấy thật hạnh phúc khi cuối cùng cũng được tập luyện với các đồng đội. CR7 cho biết: “Buổi tập đầu tiên cùng CLB. Rất hạnh phúc. Hãy like bức ảnh này nhé.”


Cuối tuần này, Real Madrid sẽ tiếp đón đối thủ trên sân nhà Bernabeu gặp Osasuna. Họ đã sở hữu 6 điểm cùng hiệu số bàn thắng bại +4 sau 2 vòng đầu tiên tại La Liga mùa này, tuy nhiên, đội bóng do HLV Zidane dẫn dắt vẫn đứng sau Las Palmas (+6) và Barca (+5) do kém chỉ số phụ.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét