Rooney phản ứng sau chỉ trích "lạm quyền"

Thủ quân Manchester United và "Tam sư" bị ném đá mạnh mẽ từ chuyên gia và truyền thông Anh sau khi Sam Allardyce khẳng định "Rooney có thể thi đấu ở bất cứ đâu cậu ấy muốn".

Chia sẻ của tân HLV tuyển Anh sau buổi họp báo gặp Slovakia tạo ra cuộc tranh cãi trong truyền thông nước này. "Tôi không thể ngăn cản việc Rooney cứ cố chơi thấp trong đội hình. Cậu ấy đã nhiều năm chơi bóng quốc tế (cho ĐTQG) hơn tôi, vì vậy tôi không thể khuyên cậu ấy cần phải làm gì," Sam Allardyce thừa nhận.

Nhiều chuyên gia bóng đá xứ sở sương mù và cựu cầu thủ đưa ra ý kiện của mình và tranh luận hơn mức cần thiết về phát biểu này của Big Sam. Khá nhiều lời khuyên cho rằng Rooney nên chơi như một số 10 đích thực, và dừng việc chơi lùi sâu theo ý sở thích- như một động thái bị coi là lạm quyền.


Ngay lập tức, Rooney đã có những phản bác. "Tôi thi đấu ở vị trí có thể giúp đội bóng có được chiến thắng," anh trả lời phỏng vấn Sky Sports. "Quá nhiều người chỉ trích thái quá về điều đó. Tôi đã thi đấu như vậy trong một khoảng thời gian dài, tự nhiên mọi việc lại bị quan trọng hóa hơn mức cần thiết."
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét