Chelsea lại bị từ chối khi hỏi mua hậu vệ

Marcos Alonso được mong chờ sẽ giúp HLV Antonio Conte giải quyết bài toán ở hàng phòng ngự nhưng Chelsea lại bị GĐTT của Fiorentina bỏ qua.

 Marcos Alonso còn cách rất xa sân Stamforf Bridge. Ảnh: Internet.

Fiorentina vừa chia sẻ họ chưa nhận được lời đề nghị nào từ Chelsea. Và cho dù nếu có họ cũng sẽ không bao giờ để Marcos Alonso ra đi.

GĐTT của Fiorentina, Carlos Freitas chia sẻ như trên trong cuộc họp báo mới đây . Ông cũng nói thêm về 2 bản hợp đồng cho mượn Sebastian Cristoforo và Carlos Salcedo. Hiện Fiorentina cũng đang gặp gỡ với người cũ Stevan Jovetic của Inter Milan.

Ông tỏ rõ ý muốn gây dựng lại Fiorentina với những bản hợp đồng trên. Phát biểu về thương vụ Jovetic, Carlos Freitas chia sẻ: “Chúng tôi muốn giữ chân bằng mọi giá những cầu thủ tốt nhất và bổ sung những bản hợp đồng chất lượng để cân đối tài chính.” Vì vậy, nhiều khả năng Chelsea lại 1 lần nữa bị từ chối nguyện vọng cải thiện hàng thủ trong hè này.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét