21h00 ngày 27/08, Chelsea vs Burnley: Liệu có thêm một cú sốc?

Burnley vừa trở thành hiện tượng ở vòng 2 khi quật ngã một Liverpool bừng bừng khí thế. Liệu tại Stamford Bridge đêm nay, thầy trò HLV Sean Dyche có thể tiếp tục tạo nên cú sốc?

 Chelsea cần một thắng lợi thuyết phục. Ảnh: Internet.

Phải thừa nhận Burnley không sở hữu một đội hình quá mạnh. Họ thiếu chiều sâu, và cũng không có trong đội hình một ngôi sao nào đáng chú ý. Nhưng lối chơi tập thể gắn kết cùng khả năng phòng ngự tuyệt vời, cùng chút may mắn, đã giúp đội bóng của HLV Sean Dyche vượt qua Liverpool.

Nhưng trước lịch thi đấu quá dày (Burnley vừa gục ngã trước đội hạng dưới Accrington Stanley ở League Cup), cộng thêm tính bất ngờ đã không còn, gần như không thể để Burnley làm nên bất ngờ trước Chelsea.

HLV Antonio Conte cũng kịp thời cảnh báo các học trò trước trận đấu: "Trước Liverpool, họ chỉ có 25% cơ hội giành chiến thắng và Liverpool là 75%. Nhưng kết quả thì mọi người đã thấy, họ thắng 2-0 cơ đấy. Vì lý do này, tôi đã nói các cầu thủ cần phải hết sức tập trung."

Chelsea giành trọn vẹn 6 điểm ở 2 vòng đấu đầu, nhưng có thể nói đó là những chiến thắng khó khăn của thầy trò Conte. Hơn lúc nào hết, tại sân nhà, NHM The Blues chờ đợi một màn trình diễn thuyết phục, một thắng lợi áp đảo của đội nhà.

Chelsea có đủ nhân tố để làm được điều này, từ yếu tố sân nhà, cho đến lực lượng hay đẳng cấp. Những Costa, Hazard hay Willian khi không phải tham gia League Cup đang vô cùng sung sức để sẵn sàng biến Burnley thành bại tướng.

Lịch sử cũng đang nghiêng về Chelsea hoàn toàn khi họ chưa bao giờ để thua Burnley ở kỉ nguyên Premier League.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét