Arsenal gây ngạc nhiên với mục tiêu mới trên TTCN

Không phải một ngôi sao đẳng cấp hay một cầu thủ giàu kinh nghiệm, HLV Wenger mới đây khiến NHM không khỏi ngạc nhiên bằng việc muốn chữ ký của trung vệ trẻ, Marcel Tisserand.
 Tisserand lọt vào tầm ngắm của Arsenal. Ảnh: Internet.
Hiện tại, Giáo sư người Pháp chỉ còn có thể sử dụng 4 sự lựa chọn cho vị trí trung vệ sau khi Per Mertesacker và Gabriel Paulista lần lượt dính chấn thương, theo đó sẽ ngồi ngoài trong một khoảng thời gian khá dài. Tuy nhiên, trong số những gương mặt khả dĩ cho trung tâm hàng thủ, Chambers hay Monreal không được tin tưởng bởi đó không phải vai trò sở trường của 2 cầu thủ này. Do đó, vấn đề mà HLV Wenger cấp bách đặt lên hàng đầu là tìm cho ra một cái tên đẳng cấp để có thêm sự lựa chọn và gia cố hàng phòng ngự.
Cách đây không lâu, Pháo thủ được cho là có gặp gỡ với một vài ngôi sao khá chất lượng như Johny Evans của West Brom, Shkodran Mustafi từ Valencia hay mới đây nhất là Jose Fonte của Southampton. Tuy nhiên, những thương vụ này mới chỉ dừng lại ở mức ‘tin đồn’.
Do đó, Wenger và Arsenal gấp rút liên hệ sang một cái tên khác. Mặc dù không phải là một cầu thủ ngôi sao nhưng Marcel Tisserand đã lọt vào mắt xanh của đội bóng thành London bởi sự đa năng nơi hàng thủ. Hoàn thành tốt trong vai trò của trung vệ và hậu vệ phải, nhưng Tisserand lại không thể có được một vị trí chính thức trong đội hình xuất phát. Anh lần lượt khoác áo cho Lens và Toulouse dưới dạng hợp đồng cho mượn.
Ngoài ra, Arsenal sẽ phải chiến đấu với 2 đối thủ khác là Espanyol và Saint Etienne trong cuộc đua giành chữ ký của tuyển thủ xứ Congo. Dù vậy, Pháo thủ có lẽ là ứng cử viên sáng nặng ký nhất trong cuộc đua này.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét