Gia hạn xong với Leicester, Mahrez cảm nhận ra sao?

Tiền vệ Riyad Mahrez thông báo anh gia hạn hợp đồng là vì muốn được tiếp tục cuộc "phiêu lưu" với ĐKVĐ Leicester City.
Mahrez mãn nguyện  khi được ở lại Leicester. Ảnh: Internet. 
Thứ 4 vừa qua, tiền vệ người Algeria này đã dẹp tan mọi tin đồn chuyển nhượng khi chính thức kí vào bản hợp đồng 4 năm, cho phép Mahrez ở lại đến năm 2020.
Trong kì CN mùa Hè, Leicester không thể giữa chân N'Golo Kante vào tay Chelsea, và Bầy cáo không muốn chia tay thêm những trụ cột như Jamie Vardy hay Mahrez. Và bộ đôi này không khiến NHM Leicester thất vọng khi đều đặt bút gia hạn hợp đồng.
Trả lời Leicester City TV, Mahrez vui vẻ chia sẻ: "Tôi hạnh phúc khi được tiếp tục phiêu lưu cùng Leicester City. Thật là một tự hào  khi được ở lại sau khoảng thời gian 2 năm rưỡi gắn bó.
Cùng CLB tôi đã gặt hái được nhiều thành công. Tất cả các cầu thủ đều chúc mừng tôi, họ hạnh phúc khi giữ chân được những cầu thủ còn lại ở đội bóng. Đó là điều rất quan trọng. Chúng tôi đã vô địch Premier League và việc giữ được tinh thần máu lửa là điều tối quan trọng..
Lối chơi của chúng tôi cần rất nhiều năng lượng, do đó nếu các cầu thủ giữ được một ý chí mạnh mẽ, chúng tôi vẫn có thể làm nên chuyện ở mùa này. Tôi mãn nguyện khi được ở lại và CLB cũng vậy, tôi phải cám ơn họ rất nhiều."

Trong trận mở màn gặp Hull City, dù đã lập công trên chấm 11m nhưng Mahrez cũng không thể giúp Leicester tránh được thất bại 1-2 trên sân nhà.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét