Chủ tịch PSG khẳng định tương lai Blaise Matuidi

Dù nhận được rất nhiều lời đề nghị hấp dẫn để chuyển sang chơi bóng tại giải đấu khác, nhưng nhiều khả năng tiền vệ Blaise Matuidi sẽ đặt bút ký vào bản gia hạn với PSG trong hôm nay.

Tương lai Matuidi được định đoạt. Ảnh: Internet. 

Mới đây, đích thân chủ tịch Nasser All-Khelaifi đã lên tiếng cho biết việc tiền vệ người Pháp sẽ đồng ý với bản hợp đồng mới và ở lại PSG trong mùa giải này.

Trước đó, Matuidi là mục tiêu hàng đầu của Juventus nhằm thay thế Paul Pogba vừa cập bến Manchester United với phí chuyển nhượng kỉ lục. Có nhiều thông tin cho rằng, Matuidi muốn tìm kiếm bến đỗ mới bên ngoài biên giới nước Pháp và Juve là CLB phù hợp nhất.

Dù vậy, chủ tịch Al-Khelaifi đã lên tiếng bác bỏ tin đồn trên và khẳng định: "Tôi có thể xác nhận cậu ấy sẽ không đi đâu cả và sắp kí vào bản hợp đồng với với PSG. Và Matuidi cũng không muốn ra đi.

Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng và luôn cống hiến hết mình vì đội bóng. Cậu ấy có một trái tim nhiệt huyết trên sân bóng lẫn ngoài đời. Cậu ấy gần như đại diện cho hình ảnh của PSG."


Hiện tại, hợp đồng của Matuidi sẽ kết thúc vào năm 2018 và gần như chắc chắn, tiền vệ 29 tuổi này sẽ gia hạn thêm vài năm với PSG.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét