Chính thức: BOM TẤN Paul Pogba ra mắt MU

Theo thông tin từ trang chủ của Manchester United xác nhận, CLB hoàn tất chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba từ phía Juventus.

Pogba đã là người của M.U. Ảnh: Internet. 

Theo đó, Pogba chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, và sẽ gia hạn thêm 1 năm tùy vào tình hình thực tế.
Pogba năm nay bước sang tuổi 23, anh đã có 4 năm khoác áo Juventus, cầu thủ người Pháp có 124 lần thi đấu cho độ áo sọc đen trắng và ghi được 28 bàn thắng. Juve chấp nhận Pogba từ chính M.U năm 2012 khi anh không có chỗ đứng tại đây.

Khi thi đấu cho đội tuyển Pháp, Pogba cũng có cho mình 38 lần ra sân, ghi được 6 bàn thắng và là nhân tố quan trọng đưa những chú gà trống vào trận chung kết EURO 2016 tại quê hương.

Trả lời báo giới, tiền vệ người Pháp rất thoải mái: "Tôi rất hạnh phúc khi được quay lại ngôi nhà xưa United. Câu lạc bộ lúc nào cũng nằm trong trái tim của tôi và tôi đang rất hứng thú khi được làm việc cùng HLV Jose Mourinho. Theo Pogba tại Juventus anh cũng rất hạnh phúc nhưng theo tôi tôi nghĩ đã đến lúc phải trở lại Old Trafford."

Ngay lập tức, HLV Jose Mourinho cũng tỏ ra rất thích thú về thương vụ này: "Paul là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại và là một phần quan trọng của United trong thời gian tới. Pogba là mẫu cầu thủ rất nhanh, khỏe, có khả năng ghi bàn và đọc trận đấu tốt hơn rất nhiều so với các cầu thủ lớn tuổi khác. Ở tuổi 23, Pogba còn trẻ và hoàn toàn có thể tiến bộ thêm." 


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét