Valencia bổ sung thêm hậu vệ, Arsenal lại còn cơ hội với Mustafi

CLB Valencia được cho là sắp hoàn tất thương vụ với hậu vệ Sidney của Deportivo La Coruna. Cùng với đó là niềm hy vọng đã trở lại với Arsenal trong thương vụ Shokdran Mustafi.
·         DS sân bóng tốt nhất Hà Nội: sân bóng đá định công ….
·         Sân bóng đá cao lỗ: điểm đến của dân Phủi miền Nam

 Sidney về Valencia sẽ tạo cơ hội cho Arsenal chiêu mộ Mustafi. Ảnh: Internet.

Được biết, ban đầu Valencia liên hệ đến ngôi sao của Manchester United là Maros Rojo. Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil, Sidney, người đang thi đấu cho Deportivo được đánh giá là mục tiêu khả dĩ và phù hợp hơn với sơ đồ của Los Che. Cái giá 5 triệu bảng của Sidney cũng phải chăng với tình hình tài chính của Valencia lúc này. Nhiều nguồn tin cho rằng đội chủ sân Mestalla muốn đưa Sidney về để trám vào chỗ trống của Mustafi khi cầu thủ này rời đi.

Cách đây không lâu, đích thân giám đốc thể thao của CLB đến từ Tây Ban Nha đã lên tiếng khẳng định đội bóng của ông sẽ không chấp nhận bán Mustafi cho Pháo thủ với bất cứ giá nào. Thế nhưng, tuyên bố này có lẽ chỉ mang tính đòi tăng giá lên Arsenal về mặt tài chính, buộc họ phải đưa ra cái giá cao hơn cho cựu cầu thủ Sampdoria. Mức phí giải phóng hiện tại của Mustafi là 42 triệu bảng, một con số không quá sao so với anh.


Nếu Valencia thành công trong thương vụ Sidney, cơ hội để Mustafi bước ra sẽ rộng hơn một chút. Arsenal phải thật nhanh chóng và tỉnh táo nếu họ không muốn khiến các CĐV nhà phản đối thêm một lần nữa.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét