Leicester nhẩy vào cuộc đua giành "ngọc thô" Brazil

Nhà đương kim vô địch Premier League sẽ gặp muôn vàn khó khăn trong việc sở hữu chữ ký của Gabigol từ Santos.

 Gabigol và Santos từng từ chối Barca. Ảnh: Internet.

Sau Gabriel Jesus (đã chuyển đến Man City), thì Gabriel Barbosa – hay được biết đến với biệt danh Gabigol là một trong những viên kim cương thô của bóng đá Brazil. Cầu thủ 19 tuổi nhận được sự theo đuổi từ Juventus, Inter Milan và trước đó là Barcelona.
Tuy nhiên nếu CLB xứ Catalunya đành bỏ cuộc khi không thuyết phục nổi tài năng trẻ này, thì cả Juventus và Inter Milan còn phải gặp đối đầu với 1 ông lớn khác đến từ Premier League, Leicester City.
Đội chủ sân King Power đang đàm phán với Santos, và tờ Globoesprte của Brazil tin rằng họ sẵn sàng chi ra phí chuyển nhượng mà Santos yêu cầu, cộng cơ hội đá chính cho tài năng trẻ này. Trong cuộc đua sở hữu chữ ký của tài năng này đang có 3 đề nghị chính thức từ Juve, Inter và Leicester City.
Dù vậy, Gabigol sẽ chờ đến khi kết thúc Olympic 2016 mới quyết định tương lai sắp tới của mình. Sau hai trận hòa trước Nam Phi và Iraq, Olympic Brazil của Neymar, Gabriel Jesus hay Gabigol đang đối diện nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét