Lý do Mourinho quyết để Mkhitaryan dự bị?

   NHM Manchester United đang băn khoăn vì sao Jose Mourinho lại quyết định đẩy một tài năng như Henrikh Mkhitaryan trên băng ghế dự bị.
·         DS sân bóng tốt nhất Hà Nội: sân bóng đá định công ….
·         Sân bóng đá cao lỗ: điểm đến của dân Phủi miền Nam

Mkhitaryan vẫn tìm kiếm cơ hội đá chính cho M.U. Ảnh: Internet. 


    Mới đây, người đặc biệt đã tiết lộ nguyên nhân để tiền vệ người Armenia ngồi dự bị trận gặp Leicester City và Bournemouth. Theo đó, Mourinho cho rằng Juan Mata và Jesse Lingard là những lựa chọn hiệu quả hơn cho đội bóng vào thời điểm đó.

    Mourinho chia sẻ: "Bước vào trận đối đầu Leicester, tôi nghĩ mình cần tốc độ của Jesse Lingard. Còn trận đấu với Bournemouth, M.U cần phải áp đặt  pressing với tốc độ cao, và một cầu thủ như Mata có thể góp mặt ở những khoảng không chúng tôi tạo ra và điều đó sẽ rất hữu dụng. Và thế là tôi quyết định để Rooney xuất phát cả 2 trận ở vị trí gần Zlatan nhất và để Mikhy trên ghế dự bị.
    Khi các HLV chiêu mộ một cầu thủ nào đó, điều đầu tiên họ nghĩ đến việc bảo vệ cầu thủ đó, cũng như sự lựa chọn của mình. Cầu thủ họ mua về sẽ tham gia  mọi trận đấu. Nhưng tôi không phải người như vậy. Trước khi đến M.U, tôi luôn nghĩ đến những điều tốt đẹp nhất cho đội.
   Ở 2 trận vừa rồi, Mata và Lingard là những sự lựa chọn tốt nhất, vì họ đã thích nghi với môi trường này rồi. Mkhitaryan là một cầu tài năng và cậu ấy sẽ sớm được trao cơ hội thôi."

Mkhitaryan gia nhập M.U từ Dortmund với mức phí 26.3 triệu bảng. Tiền vệ người Armenia đá chính 3 trận đấu tập huấn của M.U trước Wigan, Dortmund và Galatasaray, ghi được 1 bàn.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét