Mất Higuain, Napoli liên hệ với Harry Kane

Theo Sky Sport Italia, Napoli vừa gặp gỡ với Tottenham để xúc tiến thương vụ đưa Harry Kane cập bến thành phố Naples.

 Harry Kane còn cả tương lai phía trước tại sân White Hart Lane. Ảnh: Internet.

Sau khi chấp nhận để Higuain ra đi, Napoli hiện đang ráo riết tìm kiếm sự thay thế nhằm bảo đảm hiệu suất trên hàng công. Nhiều mục tiêu đã lọt vào mắt xanh của đội bóng thành phố Naples. Hiện có nguồn tin cho hay Harry Kane cũng đang là mục số 1 của đội bóng áo xanh.

Với 90 triệu Euro có được từ thương vụ Higuain, Napoli tự tin có thể chiêu mộ từ 1 đến 2 tiền đạo đẳng cấp. Vì vậy, dù đã sở hữu chữ ký của Arkadiusz Milik từ Ajax với mức giá 32 triệu euro, Napoli vẫn muốn “bắt cá 2 tay” với Kane. Tuy nhiên, Tottenham đã khiến ban lãnh đạo đội bóng áo xanh thất vọng khi tuyên bố Kane không phải món hàng để bán.


Trước đó, Napoli còn tỏ rõ sự mong muốn có được Mauro Icardi của Inter. Nhưng có vẻ như thương vụ này đang không đi đến đâu khiến họ phải ráo riết tìm kiếm sự bổ sung cho hàng công. Napoli hiện cũng đang phải đối mặt với cơn bão chảy máu nhân lực khi mới đây Chelsea vừa đồng ý bỏ ra 60 triệu bảng cho trung vệ Koulibaly của họ.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét