Tăng lương khủng, PSG có "ngọc quý" của Napoli?

Các đại gia Ả Rập của PSG đang quyết chiêu mộ tiền vệ Lorenzo Insigne, bằng động thái sẵn sàng trả lương khủng cho anh.
·         DS sân bóng tốt nhất Hà Nội: sân bóng đá định công ….
·         Sân bóng đá cao lỗ: điểm đến của dân Phủi miền Nam

 PSG sẽ tăng lương cho Insigne . Ảnh: Internet.


Theo tin điện tử Le10Sport tại Pháp cho biết, PSG đang theo sát tới trường hợp của Insigne và sẵn sàng chi lương khủng để chiêu mộ cầu thủ tài năng này.
Tuần trước, người đại diện của tiền vệ được coi là ‘Messi của nước Ý’ tiết lộ anh đang gặp vướng mắc với câu lạc bộ chủ quản - Napoli vì vấn đề hợp đồng.
Dù là cầu thủ quan trọng bậc nhất của Napoli, Insigne chỉ nhận lương ít ỏi 50.000 bảng/ tuần, chưa bằng 1 nửa của Marek Hamsik - tiền vệ phòng ngự hay nhất thế giới người đang nhận 130.000 bảng/tuần tại sân Sao Paolo. Động thái "bóng gió" thời gian của người đại diện Insigne đang khiến ban lãnh đạo Napoli đau đầu, nhất là khi họ vừa mất đi trụ cột Higuain.
Cũng theo Le10Sport, ban lãnh đạo PSG sẵn sàng chi mức lương gấp 2 cho Insigne để thuyết phục tiền vệ 25 tuổi chuyển đến Ligue 1. Ở tuổi 25, tiền vệ chỉ cao 1m63 đã đóng góp 200 trận cho Napoli, và là một trong những cầu thủ đáng xem nhất của bóng đá Italia vài năm qua. Anh có tới 13 bàn và 11 kiến tạo sau 42 lần ra sân cho Napoli ở mùa giải 2015-16 vừa qua.
Hợp đồng của anh với CLB chủ quản còn thời hạn đến tháng 6/2019. Ngoài PSG, Liverpool cũng rất quan tâm đến tiền vệ này.

KinhKo. (Tổng hợp)
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét