Tân binh Arsenal được đem so sánh với tiền bối

Chơi cực kỳ ấn tượng trong trận đấu với Watford, tân binh Granit Xhaka được huấn luyện viên Arsene Wenger ví với một cựu Pháo thủ lừng lẫy khác, là Emmanuel Petit.
·         DS sân bóng tốt nhất Hà Nội: sân bóng đá định công ….

 Xhaka đang chơi cực ấn tượng

Kể từ sự chia tay của Gilberto Silva vào cuối mùa 2007-08, trước đó là Patrick Viera mùa 2004-05, sau gần 10 năm, Arsenal mới lại sở hữu một tiền vệ phòng ngự xuất sắc thật sự. Nhà báo Jeremy Wilson của Telegprah thậm chí còn nhận xét trong trận đấu vào đêm Thứ Bảy: "Có thể còn quá sớm, nhưng sau những gì diễn ra tối nay, Xhaka trông giống như một mảnh ghép hoàn chỉnh mà Arsenal đã thiếu trong 10 năm qua."

Và huấn luyện viên Arsene Wenger cũng thừa nhận việc Xhaka có thể trở thành một mắt xích quan trọng của Arsenal.

"Cậu ấy là một cầu thủ có lối chơi bóng rất thoải mái," Wenger chia sẻ báo chí. "Một chút tương tự Petit trong phong cách chơi bóng. Một mẫu tiền vệ cực kỳ toàn diện và cần thiết cho đội bóng, trong cả tấn công và phòng ngự. Bóng dài lẫn bóng ngắn."


Petit là một trong những tiền vệ phòng ngự đẳng cấp của nước Pháp, dù chỉ khoác áo cho Arsenal trong thời gian ngắn, nhưng tiền vệ người Pháp cũng góp công cho đội bóng London vô địch Premier League mùa giải 1997-98. Anh cũng vô địch World Cup cùng Pháp năm đó, và được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc của Pháp thế hệ mình.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét