Barcelona đề xuất gia hạn hợp đồng với Messi

Hiện bản hợp đồng giữa Lionel Messi chỉ còn thời hạn 2 năm nữa sẽ kết thúc và Barcelona đang đề nghị cho tiền đạo này một bản hợp đồng mới.
Thông tin này được đích thân Chủ tịch của Barcelona - ông Josep Maria Bartomeu thông báo trên Catalunya Radio: "Messi hiện chỉ còn 2 năm hợp đồng với Barcelona. Chúng tôi sẽ sớm trao đổi về một bản hợp đồng mới. Barcelona muốn Messi tiếp tục gắn bó cùng đội bóng. Vì cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện tại."


 Barcelona muốn giữ chân Messi tiếp tục ở lại sân Nou Camp


Ông Bartomeu cũng trao đổi thêm về vụ việc trốn thuế của Messi thời gian qua: "Chúng tôi thực sự không muốn nhắc tới sự việc đó. Các vấn đề về thuế là trách nhiệm của gia đình Messi. Trong những trường hợp từng xảy ra, các cầu thủ thường không phải chịu trách nhiệm những điều đó".


"Messi là một người rất mạnh mẽ và có tham vọng lớn. Cậu ấy đã quay lại và đang sung mãn hơn bao giờ hết. Điều đó khiến tất cả thành viên ở Barcelona hạnh phúc. Chúng tôi luôn luôn có thể trông cậy vào Messi."

Hiện tại Lionel Messi đang phải điều trị với chấn thương gân kheo và nhiều khả năng sẽ không thể hội quân cùng ĐT Argentina, chuẩn bị cho hai trận gặp Uruguay và Venezuela, vòng loại World Cup 2018.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét