Chelsea lại sắp tuột mất người vào tay Juventus

Tờ Goal thông tin, BLĐ Juventus đã thuyết phục thành công Chelsea để mượn tiền vệ Juan Cuadrado thêm một mùa giải nữa.
Cuadrado vẫn tiếp tục thi đấu cho Juve ở mùa giải này. Ảnh: Internet. 
Tiền vệ người Colombia nhiều khả năng sẽ tiếp tục ở lại thi đấu tại Serie A trong mùa giải này, sau khi đôi bên đã nhất trí về bản hợp đồng vào hôm qua.
Juventus sẽ trả 4 triệu euro tiền mượn Cuadrado, cùng với đó được quyền ưu tiên mua đứt tiền vệ 28 tuổi này sau khi mùa giải kết thúc. Mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ.
HLV Antonio Conte vẫn đánh giá Cuadrado là một phần không thể thiếu trong kế hoạch nhưng chính gia đình của tiền vệ người Colombia lại bày tỏ mong muốn được trở lại sinh sống tại Italia.
Chính điều này buộc Conte phải gạt bỏ Cuadrado ra khỏi đội hình xuất phát trong trận thắng trước West Ham hồi đầu tuần. Đây được xem là kết thúc cho tương lai của Cuadrado tại thành London.
Hôm qua, GĐĐH Giuseppe Marotta tiết lộ việc Juve và Chelsea đã có buổi gặp gỡ trao đổi về tương lai Cuadrado và mọi chuyện gần như đã hoàn tất.

Mùa trước, Cuadrado được Chelsea cho Juve mượn và thi đấu xuất sắc khi ra sân đến 36 lần trên mọi đấu trường, giúp Bà đầm già giành cú đúp danh hiệu Serie A và Coppa Italia.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét