ĐT futsal Việt Nam chạy đà cho VCK FIFA Futsal World Cup 2016

Để chuẩn bị cho VCK World Cup Futsal 2016, ĐT futsal Việt Nam đã hội quân trở lại từ ngày 21/7. Trong những ngày qua, các cầu thủ của HLV Bruno Garcia Formoso đã tích cực tập luyện.


ĐT Futsal Việt Nam đặt mục tiêu cao tại VCK FIFA Futsal World Cup 2016. Ảnh: Internet.

Sau hơn nửa tháng hội quân tập luyện, vào ngày 10 và 12/8 các cầu thủ Futsal Việt Nam sẽ có 2 trận giao hữu với ĐT futsal Ai Cập tại nhà thi đấu trường đại học Tôn Đức Thắng (số 19 Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM). Nhằm tạo điều kiện để khán giả có dịp thưởng thức màn trình diễn của 2 đội cả 2 trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 17h00. BTC đã quyết định mở cửa miễn phí để khán giả vào xem để cổ vũ cho Bảo Quân cùng các đồng đội.

Để đảm bảo cho trận giao hữu với ĐT Futsal Việt Nam diễn ra vào tối mai (10/8), đội tuyển Futsal Ai Cập đã đáp chuyến báy xuống TP.HCM từ tối ngày 8.8. Trên BXH của FIFA, ĐT futsal Ai Cập đang xếp thứ 28, cao hơn ĐT futsal Việt Nam 13 bậc.
Vì thế, 2 trận đấu sắp tới được đánh giá là đợt tích lũy kinh nghiệm rất ý nghĩa cho ĐT futsal Việt Nam trong hành trình hướng đến VCK World Cup Futsal 2016.  2 trận đấu giao hữu với ĐT Futsal Ai Cập, đoàn quân của HLV Bruno còn có một trận giao hữu với ĐT Futsal Trung Quốc trước ngày lên đường tập huấn tại nước ngoài từ ngày 14/8 tới. Địa điểm đầu tiên của ĐT Futsal Việt Nam trong chuyến tập huấn nước ngoài là Tây Ban Nha. Tại đây, LĐBĐVN đã chuẩn bị cho các cầu thủ 3 trận giao hữu HLV Garcia Formoso Bruno Jose, các đối thủ sẽ lần lượt là ĐT Tây Ban Nha, gặp CLB Malaga và gặp CLB Jaen đang thi đấu tại giải nhà nghề của futsal Tây Ban Nha.
Cuối cùng chương trình tập huấn tại Tây Ban Nha, ĐT Futsal Việt Nam sẽ tiếp tục di chuyển sang Argentina vào ngày 28/8. Sở dĩ HLV Garcia Formoso Bruno Jose lựa chọn điểm đến này là nhằm giúp các học trò thích ứng dần với việc thay đổi độ cao một cách khoa học nhất. Ngày 5/9, ĐT Futsal Việt Nam sẽ bắt đầu sang Colombia tham dự VCK FIFA Futsal World Cup 2016. Mục tiêu của ĐT futsal Việt Nam ở giải đấu này là nỗ lực hết  mình để vào vòng knock-out World Cup 2016.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét