Zidane lần đầu trả lời về thương vụ Fabregas

Truyền thông thế giới những ngày qua liên tục đưa tin việc tiền vệ Cesc Fabregas cập bến Real Madrid ngay trong kì CN mùa Hè này.

Tương lai Fabregas đang là ẩn số. Ảnh: Internet. 

Báo giới Anh cho biết, tiền vệ người TBN này đang có khúc mắc với HLV Antonio Conte và muốn ra đi tìm bến đỗ mới. Ở trận tiếp đón West Ham cách đây vài ngày, Fabregas bị HLV người Italia cho ngồi trên băng ghế dự bị cho dù Chelsea có thời điểm buộc phải đẩy cao tìm bàn thắng.

Mới đây, đích thân HLV Zinedine Zidane đã phát biểu về thương vụ sở hữu Fabregas của Real Madrid: "Nếu bạn muốn điền thêm tên một cầu thủ nữa vào tuyến tiền vệ của Real hiện tại, điều đó gần như không thể. Cesc là một cầu thủ tài năng nhưng phải nói thẳng là điều này khó xảy ra.
Thời điểm này, vẫn còn đến 3-4 cầu thủ xếp hàng chờ đến lượt vào đội hình xuất phát của Real. Tôi sẽ không bao giờ đi mua thêm cầu thủ để làm tình hình trở nên phức tạp hơn."
Trước đó, đích thân HLV Conte cũng lên tiếng trấn an NHM Chelsea khi cho rằng Fabregas vẫn nằm trong kế hoạch của vịHLV này. Conte chia sẻ: "Cesc vẫn là một phần của Chelsea, tôi hài lòng vì thái độ và cách hành xử của cậu ấy."
Trong quá khứ, Fabregas là sản phẩm do lò đào tạo La Masia của Barcelono sản sinh và có khoảng thời gian 3 năm chơi bóng cho đội chủ sân Nou Camp giai đoạn 2011-14.


KingKo. (Tổng hợp)
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét