Pep phản ứng thế nào khi đuổi kịp Conte, Mourinho?

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha tỏ ra khá ấn tượng về chiến thắng của Man City trước một đối thủ khó nhằn như West Ham.

 Pep Guardiola có chiến thắng thứ 3 liên tiếp

Hai pha lập công của Raheem Sterling và cú đánh đầu của Fernandinho giúp Man City có chiến thắng thứ 3 liên tiếp tại Premier League, cho dù đối thủ của họ là một West Ham có lối chơi cực kỳ khó chịu.

"Tôi khá ấn tượng về màn trình diễn này," Pep chia sẻ với báo chí trong bài phỏng vấn sau trận. "Khi tỷ số là 2-1, mọi chuyện diễn ra khá khó lường vì cảm xúc đã tràn ngập, chứ không phải vấn đề chiến thuật."

"Chúng tôi đã có rất nhiều cơ hội, tôi không thể nhớ cụ thể bao nhiêu cú sút chúng tôi đã có nhưng xét tổng thể, màn trình diễn này thật sự xuất sắc. Cả đội đều chơi tốt khi có bóng hoặc không có bóng. Với chất lượng đội hình hiện tại, tôi hoàn toàn yên tâm."
Chiến thắng này giúp Pep đạt tỷ lệ 100% chiến thắng trong 3 vòng đấu đầu tiên của Premier League, ngang bằng với Antonio Conte và Mourinho. Tuy nhiên chiến lược gia người Tây Ban Nha không để tâm lắm đến đối thủ, dù họ sẽ chạm trán M.U của Mourinho ở vòng tới.


"Chúng tôi cần tập trung vào chính mình. Sẽ là không khả dĩ khi nói về các đối thủ ở giai đoạn này."
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét