Play-off Champions League: Nhiều cung bậc cảm xúc

Loạt trận đầu tiên trong khuôn khổ lượt về play-off Champions League đã diễn ra với nhiều cung bậc cảm xúc trái ngược nhau.

 Celtic, Porto, Monaco đã vào vòng bảng Champions League

Ba trên năm cặp đấu đầu tiên diễn ra đêm qua đều hết sức cân bằng và hấp dẫn, với những cái tên như Roma - Porto, Monaco - Villarreal và Hapoel Beer Sheva - Celtic
Trong đó với dành ưu thế lớn ở trận lượt đi (đã thắng 5-2), nhưng Celtic lại để đối phương hạ gục trước cửa thiên đường khi ghi liền hai bàn chỉ trong 50 phút đầu của trận đấu. Hapoel Beer Sheva - đội bóng đến từ Isarel đã chơi một trận xuất thần, nhưng điều đó là không đủ và cần một bàn thắng nữa để tạo cú lội ngược dòng lịch sử. Như lời HLV Brendan Rodgers thừa nhận, "đã có 90 phút dài nhất trong sự nghiệp cầm quân".

 Celtic thua 0-2, nhưng vẫn đi tiếp


Cặp Roma-Porto thì lại chứng kiến những pha va chạm k đang có đi kèm một cơn mưa thẻ đỏ và sự thất vọng não nề cho đại diện Serie A. Được đánh giá cửa trên, được chơi trên sân nhà, có lợi thế ở trận lượt đi nhưng họ bị Felipe chọc thủng lưới ở phút thứ 8, rồi sau đó là hai thẻ đỏ trực tiếp của De Rossi và Emerson - sau những pha vào bóng hết sức nguy hiểm. Mất 2 người, Roma phải nhận thêm 2 bàn nữa, và ngậm ngùi tạm biệt vòng bảng Champions League.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét