“Tôi không đời nào phản bội Napoli như Higuain”

Edison Cavani khẳng định anh sẽ không đầu quân cho Juventus nếu còn chơi cho Napoli.
 Cavani có chỉ số thống kê ăn đứt với Higuain mùa 2012/13. Ảnh: Internet.
Năm 2013, việc Cavani chuyển từ Napoli gia nhập Paris Saint German đã trở thành một trong những thương vụ bom tấn thời điểm đó với mức phí chuyển nhượng 64 triệu euro. Trước đó, cầu thủ được gọi với biệt danh “Dũng sĩ đấu bò” còn nhận được một lời đề nghị hấp dẫn không kém từ Juventus nhưng anh đã thẳng thừng từ chối. Theo anh cho rằng việc chuyển sang chơi cho đối thủ truyền kiếp của CLB cũ sẽ biến mình thành một kẻ phản bội.
Phát biểu với báo giới sau trận thắng Metz 3-0 vừa qua, Cavani cho biết: “Ai cũng có quyền quyết định đến CLB mà mình mong muốn nhưng nếu tôi là Higuain tôi sẽ không bao giờ gia nhập Juventus. Tôi không muốn trở thành kẻ phản bội CLB cũ của mình.”
Sự chia tay của Higuain đã tạo nên làn sóng phẫn nộ ở thành phố Naples. Một chủ nhà hàng pizza cho biết ông sẽ giảm giá kỷ lục nếu Higuain gặp chấn thương ở mùa giải năm nay. Anh cũng trở thành tâm điểm đàm tếu vì thân hình ngoại cỡ của mình suốt 2 tuần qua. Người ta còn bán những chiếc áo đấu quá khổ có in tên và số áo của Higuain để chế giễu anh.

Hè năm ngoái, Cavani đã đạt được những thỏa thuận sơ bộ cùng “Bà đầm già”. Nhưng cuối cùng, anh quyết định gắn bó cùng sân Công viên các Hoàng tử sau khi được tăng lương lên 7,5 triệu euro/năm. Ngược lại, người bạn Higuain của anh đã vừa tạo nên một thương vụ đầy tranh cãi đến Juventus, và trở thành đề tài tranh luận của báo giới thời gian qua.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét