M.U chính thức chiêu mộ thần đồng Hà Lan

Trang chủ Manchester United chính thức thông báo việc sở hữu 2 tài năng trẻ Tahith Chong và Joshua Bohui.

Tahith Chong được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Ảnh: Internet. 

Cả hai cầu thủ này sẽ gia nhập học viện của Quỷ đỏ và nhiều khả năng được ra sân ngay thứ 7 tuần này trong trận gặp Derby County.
Tahith Chong chuyển đến M.U từ Feyenoord trong khi Bohui có xuất thân tại Brenford. Cả 2 sẽ là nhân tố quan trọng của học viện và của đội U18 M.U kể từ mùa giải tới.
Thực tế, cả 2 cái tên này đều đã tham gia trong thành phần đội U19 M.U từ tuần trước tại giải Otten Cup diễn ra tại Hà Lan. Đặc biệt, Chong thể hiện rất tốt với cái chân trái khéo léo của mình và giành luôn danh hiệu Cầu thủ tấn công xuất sắc nhất giải đấu, đồng thời giúp Quỷ đỏ tiến đến trận chung kết.
Sau khi hạ gục đội trẻ Barcelona trong trận bán kết với tỉ số 2-1 tại Eindhoven, M.U thất bại trước Anderlecht trong loạt sút 11m tại chung kết và chấp nhận về nhì.
Trước đó, Chong cũng được nhiều chuyên gia bóng đánh giá là viên ngọc thô của làng bóng đá thế giới từ khi còn khoác áo Feyenoord. Gia nhập thành phần đội trẻ M.U, Chong và Bohui sẽ được thi đấu cùng những sản phẩm khác từ lò đào tạo của M.U bao gồm Angel Gomes, Luca Ercolani và George Tanner.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét