Chelsea xác nhận chi 90 triệu Euro cho người thừa của Real

Arsenal cũng đã gặp gỡ với James Rodriguez - tiền vệ cánh hay nhất thế giới nhưng dường như Chelsea chiếm lợi thế hơn, vì họ sẵn sàng nổ bom tấn.
Tương lai của James Rodriguez hiện vẫn còn là dấu hỏi lớn. Cho dù trước chuyến du đấu mùa Hè, Zinedine Zidane nói rằng anh sẽ không đi đâu hết anh là một phần không thể thiếu của Real Madrid. Nhưng mọi việc đang dần sáng tỏ, James chỉ là cầu thủ đánh bóng ghế dự bị cho hàng tiền vệ của “Kền kền trắng”. Khi Luka Modric lẫn Toni Kroos xuống sức và bị thay ra ở trận Siêu cúp châu Âu, Zidane đã cho Isco và Marco Asenio vào mà không phải là siêu sao người Colombia.

James Rodriguez đòi tăng lương và ra sân thi đấu nhiều hơn. Ảnh: Internet. 

Được biết, Arsenal đã liên hệ với James nhưng có vẻ như Chelsea mới là đội chủ động mạnh tay chi trả nhiều hơn. Theo thông tin từ tờ Sport, The Blues sẵn sàng bỏ ra tới 90 triệu euro để có được chữ ký của James Rodriguez. Chelsea đã mua Batshuayi và N'Golo Kante trong kì chuyển nhượng mùa Hè, nhưng chừng đó là chưa thấm vào đâu để Antonio Conte hoàn thiện những mảnh ghép còn thiếu, vị HLV người Ý vẫn cần thêm một cầu thủ sáng tạo khu vực giữa sân và một hậu vệ.
Tuyển thủ 25 tuổi người Colombia có phong độ không tốt trong giai đoạn gần đây và ít được HLV Zidane tin dùng tại Real Madrid. Mùa giải 2015-2016 vừa qua, James chỉ nổ súng 8 lần trên mọi mặt trận. Anh cũng nhiều lần tỏ ý muốn chia tay Real nếu như có CLB đưa ra lời đề nghị đủ hấp dẫn và sẵn sàng chồng đủ phí chuyển nhượng cho đội bóng Hoàng gia TBN.
KinhKo. (Tổng hợp)


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét