Bravo vẫn còn vương vấn đội bóng cũ Barca

Cập bến Manchester City, thủ thành người Chile vẫn không quên tri ân tình cảm với đội bóng cũ.
Hôm qua, Manchester City chính thông báo chiêu mộ thành công Claudio Bravo từ Barcelona. Sau khi cập bến Man City, Bravo đã viết một bức thư chia tay với tình cảm chân thành để gửi tới những CĐV Barca rằng CLB xứ Catalan luôn ở trong trái tim anh.

 Ở Barca, Bravo cảm thấy như được ở nhà. Ảnh: Internet.

Cầu thủ người Chile đã sở hữu cho mình tất cả những danh hiệu cao quý ở cấp độ CLB sau 2 năm cống hiến với Barca: La Liga, Cúp nhà Vua, Siêu Cúp Tây Ban Nha, Champions League, Siêu Cúp châu Âu và Cúp các CLB thế giới.


Trên Twitter và Instagram cá nhân, Bravo đã nói lời chia tay cuối cùng đến Barca và toàn thể NHM. Anh chia sẻ: “Tôi muốn nói ra những gì mình đang nghĩ, về việc phải chia tay với một CLB lớn như Barcelona, một màu áo mà tôi đã tự hào khoác lên mình trong hai mùa giải.


Con đường sự nghiệp tôi đã gắn  bó với những huấn luyện viên ở Barca, khi tôi thi đấu cùng những ngôi sao, tôi sống trong tình yêu thương của tất cả tập thể CLB, tất nhiên là không thể thiếu sự ủng hộ từ các CĐV nhiệt thành mọi lúc mọi nơi. Ở Barca, tôi cảm thấy như được sống dưới nhà và CLB luôn luôn chiếm một vị trí đặc biệt trong trái tim tôi.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét