Man City khẩn trương tìm bến đỗ mới cho Hart

Với việc sở hữu thành công Claudio Bravo, Manchester City đang xúc tiens tìm bến đỗ mới cho Joe Hart.
Giám đốc Txiki Begiristain của Manchester City khẳng định CLB đang nỗ lực mọi cách để làm Joe Hart hạnh phúc bằng cách tìm kiếm cho anh một bến đỗ hợp lí trong tương lai, trước khi thị trường chuyển nhượng hè đóng khép lại.

 Tương lai của Hart sẽ sớm được giải quyết. Ảnh: Internet.

Nếu chấp nhận ở lại, Joe Hart chỉ là sự lựa chọn thứ 3 tại Man City sau Claudio Bravo và Willy Caballero. Pep Guardiola luôn ưa thích các thủ môn có khả năng chơi bóng bằng chân để kết hợp cùng hàng phòng ngự trong những tình huống thu hồi bóng.


Hart cũng đã có động thái chuẩn bị ra đi bằng việc nói lời chia tay với NHM khi được bắt chính trong trận thắng 1-0 trước Steaua Bucharest tại vòng play-off Champions League. Everton đã chính thức khẳng định không có ý định chiêu mộ cầu thủ 29 tuổi, Begiristain cho biết CLB sẽ làm hết sức để tìm một bến đỗ ưng ý cho Hart.

Ông cho biết: “Tôi nghĩ chúng tôi phải tìm ra giải pháp hợp lý cho cả đôi bên. Chỉ còn một tuần và chúng tôi phải tìm cho Hart một CLB cậu ấy có thể ra sân thường xuyên. Chúng tôi sẽ làm mọi thứ vì Hart xứng đáng với điều này.”



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét