Với Pep, Aguero phải sắm vai nhiệm vụ đặc biệt

Chiến lược gia người Tây Ban Nha vừa cho biết ông sẽ biến Sergio Aguero thành một cầu thủ hoàn toàn khác.
Sergio Aguero đã khởi đầu mùa giải với hiệu suất tuyệt vời bằng 6 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Manchester City. Hiệu suất ghi bàn quá tốt nhưng Pep Guardiola vẫn chưa thấy đủ mà muốn Aguero phải cải thiện hơn nữa.

 Pep muốn Aguero bùng nổ hơn nữa. Ảnh: Internet.

Tất nhiên ông không hề nghi ngờ gì về tài năng Aguero tiếp tục trở thành nỗi kinh hoàng của tất cả hàng thủ của những đội bóng tại Ngoại hạng Anh mùa này. Nhưng bên cạnh tấn công, ông mong muốn học trò người Argentina sẽ phải hoàn thiện thêm nhiều khả năng khác.

Pep cho biết: “Cậu ấy có thể di chuyển nhiều hơn để giúp lối chơi của toàn đội. Khi bạn không có bóng hoặc không thể nhận đường chuyền của đồng đội. Sergio Aguero cần tham gia vào cả tấn công lẫn phòng thủ.

Với lối chơi tiqui-taca trứ danh đưa tên tuổi của Pep lên tầm cao mới của thế giới, tất cả các vị trí trên sân phải liên tục di chuyển áp sát từ phần sân đối phương. Một tiền đạo như Aguero cũng làm nhiệm vụ phòng ngự ngay trong lúc tấn công để đảm bảo khả năng kiểm soát thế trận và bóp nghẹt những đường phản công của đối thủ.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét