Ranieri khẳng định lại mục tiêu của đội bóng mùa tới

Sau trận thất bại trước Manchester United báo hiệu một mùa giải đầy khó khăn với nhà đương kim vô địch Premier League.



 Ranieri đặt mục tiêu giành 40 điểm mùa này. Ảnh: internet.

Trong buổi họp báo phát biểu ngay sau trận thua Community Shield, Claudio Ranieri một lần nữa  khẳng định mục tiêu của Leicester City mùa tới là giành 40 điểm, con số tối tiểu nếu đội bóng muốn trụ hạng


"40 điểm là con số mà đội bóng hướng tới trong mua tới, con số cần thiết để trụ hạng," Ranieri phát biểu sau trận đấu. "Đây sẽ là một mùa giải hết sức chông gai với CLB. Với nhiều cầu thủ, Champions League là giải đấu lớn đầu tiên của họ. Họ sẽ phải đối đầu với rất nhiều đội mạnh và giàu truyền thống."

Trong trận đấu với MU đêm qua Jamie Vardy đã nổ súng gỡ hòa cho Leicester City, nhưng sự xuất sắc của tân binh Zlatan Ibrahimovic khiến Leicester City thất bại, và Ranieri tin rằng các học trò xứng đáng kéo trận đấu đến loạt Penalty.
"Một cuộc đấu Penalty sẽ là công bằng hơn cho cả 2 đội, vì nó đã nỗ lực hêt mình nhưng khi CLB đối đầu một nhà vô địch đích thực  như Quỷ Đỏ, tất cả đều có thể diễn ra."

Ngày 13/08 tới, Giải Ngoại Hạng Anh chính thức khởi tranh và Leicester sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vô địch của mình bằng trận đấu gặp Hull City - câu lạc bộ tân binh vừa lên hạng trên sân khách.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét