Joe Hart, Ronaldinho và 3 ngôi sao bị Pep Guardiola đẩy ra đường

Thủ thành Joe Hart là cái tên tiếp theo gia nhập danh sách những ngôi sao bị Pep Guardiola "gẻ lạnh" khi ông còn tại vị ở Barcelona và Bayern Munich.

 1. Ronaldinho: Việc đầu tiên Pep Guardiola thực hiện sau khi ngồi vào chiếc ghế nóng từ Frank Rijkaard năm 2008 chính là bán Ronaldinho- biểu tượng chiến thắng của Barca lúc bấy giờ sang AC Milan vì nguyên nhân cầu thủ người Brazil sa sút phong độ. Ảnh: Internet.



 2. Yaya Toure: Tiền vệ người Bờ Biển Ngà từng tiết lộ  đã xảy ra mâu thuẫn không thể xóa bỏ với Pep khi cả hai còn làm việc tại Nou Camp. Ngoài ra, việc chiến lược gia sinh năm 1971 muốn sử dụng Sergio Busquets cũng là một trong những lý do khiến Toure phải chia tay Barca năm 2010. Sau những năm tháng thành công cùng Man City, Yaya lại chạm mặt Pep ở Etihad và rất có thể anh sẽ bị ông thầy cũ đẩy ra đường thêm một lần nữa. Ảnh: Internet.




 3. Deco: Nhiều thông tin cho biết, sự góp mặt của hai ngôi sao có tầm ảnh hưởng là Deco và Ronaldinho đã gây nên sự bất ổn trong phòng thay đồ, tuy vậy Frank Rijkaard lại hoàn toàn đứng nhìn trước tình hình này. Vì vậy, một HLV quyết đoán hơn là Pep Guardiola đã được thay thế. Deco đã phải chịu chung số phận với Ronaldinho khi phải cuốn gói chia tay sân Nou Camp vào năm 2008. Ảnh: Internet.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét