HLV Wenger hy vọng thương vụ Mustafi thành công

HLV Arsene Wenger hy vọng Arsenal sẽ có được chữ ký của trung vệ của Valencia Shkodran Mustafi trong thời gian tới.

 HLV Arsene Wenger thừa nhận muốn sở hữu Shkodran Mustafi. Ảnh: Internet.

      Được biết, Pháo thủ đang bị khủng hoảng ở tuyến phòng ngự khi cả Paulista đều dính chấn thương không thể ra sân trong thời gian dài. Chính vì thế, ban lãnh đạo Arsenal đang rất muốn đưa về một trung vệ chất lượng ngay trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Cái tên mà họ ưng ý đầu tiên là trung vệ đang thi đấu rất lên chân của Valencia Shkodran Mustafi. Thế nhưng việc quá cò kè về giá khiến đội bóng nước Anh vẫn chưa có được sự phục vụ của tuyển thủ người Đức. Bất chấp, trung vệ 24 tuổi này không ít lần bóng gió muốn gia nhập Emirates.
Cũng chính vì thái độ này mà cả ban lãnh đạo Arsenal lẫn HLV Arsene Wenger đều là tâm điểm cho những lời chỉ trích gần đây từ báo giới lẫn người hâm mộ Pháo thủ.
Phát biểu trên tờ SFR Sport HLV Arsene Wenger cho biết rất chờ đợi Arsenal đạt được thỏa thuận chiêu mộ trung vệ của Valencia Shkodran Mustafi trước khi thị trường chuyển nhượng hè đóng cửa.
"Mustafi? Chúng tôi rất mong thương vụ này thành công." Nhà cầm quân người Pháp nói tiếp:"Chúng tôi đang tìm kiếm để có được những cái tên mà đội bóng cần."
"Anh ta là một trong những cái tên mà chúng tôi đang quan tâm. Các cuộc đàm phán vẫn đang tiến hành."

Đây là lần đầu tiên HLV Arsene Wenger thừa nhận mong muốn có được Shkodran Mustafi trong kỳ chuyển nhượng. Rất có thể thương vụ này đã sắp hoàn thành, chính vì thế nhà cầm quân người Pháp không ngại bị đội bóng đang thi đấu ở La Liga tiếp tục ép giá. Nhưng với việc nói các cuộc đàm phán vẫn đang tiến hành cũng khiến người hâm mộ đội bóng này không thể yên tâm. Họ luôn sợ kịch bản xấu nhất sẽ xảy ra với á quân Ngoại hạng Anh mùa vừa rồi.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét