Man City CHÍNH THỨC trói chân thành công Iheanacho

Tài năng trẻ Kelechi Iheanacho thừa nhận rất hào hứng khi được tiếp tục cống hiến cho Manchester City thêm 2 mùa giải nữa.

Iheanacho chính thức ở lại với Man City. Ảnh: Internet. 
Hôm qua, Iheanacho vừa chính thức đặt bút kí vào bản hợp đồng mới với Man City, cho phép anh tiếp tục ở lại sân Etihad đến năm 2021.
Tiền đạo trẻ người Nigeria vừa nhận được phần thưởng xứng đáng sau màn trình diễn ấn tượng mùa giải 2015/16. Iheanacho có 14 lập công chỉ sau 11 lần đá chính trên mọi đấu trường cho Man City.
Trang chủ Man City thông báo: "Tiền đạo Kelechi Iheanacho đã kí vào bản hợp đồng gia hạn thêm 2 năm với CLB. Tiền đạo 19 tuổi người Nigeria này đã ghi được 14 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa trước. Iheanacho là một trong những nhân tài trẻ sáng giá của đội và sẽ tiếp tục gắn bó với CLB đến năm 2021."
Trả lời trên website của Man City, Iheanacho cho biết: "Tôi không thể diễn tả tâm trạng của mình vào lúc này. Tôi rất hạnh phúc và phấn khích khi kí hợp đồng mới.
Điều tôi cần làm hiện tại là nỗ lực tập luyện và thể hiện hết năng lực trên sân bóng. Tôi hạnh phúc và trân trọng những gì CLB đã làm cho mình, do đó tôi sẵn sàng cống hiến hết sức mình vì đội."

HLV Pep Guadiola kỳ vọng sẽ giúp Iheanacho phát huy hết phẩm chất của mình tại Etihad. "Kelechi có bản năng sát thủ. Tôi biết cậu ấy từ trước và tôi rất ấn tượng kể từ khi làm việc cùng. Tôi thích cá tính, thái độ và tố chất  của cậu ấy. Hy vọng tôi sẽ giúp Kelechi đạt được đẳng cấp thế giới."
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét