Nối gót các tiền bối, Rooney đến MLS?

Hàng loạt các tên tuổi đến từ giải nhà nghề Mỹ tuyên bố họ sẵn sàng bỏ ra khoản tiền khổng lồ trong việc sở hữu chữ ký của ngôi sao của Quỷ đỏ, Wayne Rooney.
 MLS sẵn sàng chi đậm cho Rooney. Ảnh: Internet.
Hiện tại, Rooney đang vất vả trong việc cạnh tranh cho một suất đá chính tại Manchester United sau một kỳ EURO thi đấu không thành công cùng Tam sư. Hơn thế nữa, trong tay Jose Mourinho lúc này là hàng loạt những ngôi sao đắt giá sẵn sàng soán ngôi thủ quân ĐT Anh bất cứ khi nào. Do đó, việc Rooney rời khỏi Old Trafford và tìm cho mình một bến đỗ mới không phải là điều quá ngạc nhiên.
Có thông tin, các ông lớn tại giải nhà nghề Mỹ đã lên tiếng về việc sẵn sàng ‘cưu mang’ Rooney nếu anh không còn muốn tiếp tục thi đấu cho CLB giàu truyền thống nhất xứ sở sương mù. Thậm chí, ông Merritt Paulson, chủ tịch CLB Portand Timbers còn cho biết đội bóng của ông đang theo dõi rất sát sao tình hình của Rooney và đã chuẩn bị sẵn trong tay núi tiền khổng lồ với tham vọng đánh bại các đại gia đến từ Trung Quốc trong việc giành cái gật đầu của ngôi sao người Anh.
“Tôi biết Rooney vẫn còn tố chất của một ngôi sao. Anh ấy sẽ là một bản hợp đồng chất lượng tại MLS và giải đấu này chắc chắn sẽ thu hút được sự quan tâm của anh ấy,” ông Paulson chia sẻ.

“Chúng ta nên biết rằng đây là một cầu thủ rất toàn diện, không cần quan tâm đến tuổi tác. Tôi đang rất nóng lòng chứng kiến sức ảnh hưởng của cậu ấy mang đến giải đấu này. MLS sẽ đưa ra một khoản tiền cụ thể và hợp lý. Chúng tôi cũng đã từng mang về nhiều cầu thủ tên tuổi như Rooney về đây. Các CLB Trung Quốc cũng chỉ là vấn đề nhỏ. Bản thân các cầu thủ hiểu nơi nào là tốt nhất cho sự nghiệp của họ,” vị chủ tịch kết luận.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét