Leicester City đẩy tiền vệ cho Marseille

Báo chí Pháp ngày hôm nay đưa tin, Marseille sắp có được chữ kỹ của tiền vệ Gokhan Inler của Leicester City.


 Gokhan Inler khoác áo Leicester City. Ảnh: Internet.


Theo tờ Thể Thao nước Pháp ngày hôm nay đưa tin, Marseille đang hoàn tất những bước cuối cùng để có được sự phục vụ của tiền vệ Gokhan Inler từ Leicester City. Cũng theo nguồn tin của tờ báo nước Pháp thì giá trị thương vụ này rơi vào khoảng 3,9 triệu bảng (4,5 triệu euro).

Được biết Gokhan Inler cập bến với nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái với cái giá 5 triệu euro. Thế nhưng sau một mùa ở Bầy Cáo, tiền vệ người Thụy Sĩ đã không kịp để lại ấn tượng gì đáng nhớ với chỉ vỏn vẹn 5 lần ra sân ở giải Ngoại hạng Anh. Trước viễn cảnh bị đánh bóng trên băng ghế dự bị, Inler đã đề nghị được ra đi. Trước yêu cầu hoàn toàn hợp lý của cầu thủ 32 tuổi, ban lãnh đạo Leicester đã quyết định đồng ý.
Ngay khi thị trường hè năm nay bắt đầu, nhiều đội bóng đã liên hệ với nhà vô địch nước Anh để chiêu mộ cựu ngôi sao Napoli. Thế nhưng phải đến hôm nay, Bầy cáo mới đồng ý trước lời đề nghị của cựu vô địch nước Pháp Marseille.

Đội bóng đang thi đấu ở giải vô địch nước Pháp cũng đang rất cần một cái tên chất lượng phòng trường hợp Lassana Diarra ra đi. Trước đó, tiền vệ 31 tuổi không ít lần bóng gió yêu cầu được thi đấu tại những đội bóng tham vọng hơn.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét