23h30 ngày 27/08, Hull City vs Man United: Cùng chờ đón "ngựa ô"

Cả Hull City và Manchester United đều đang bay cao tại Premier League với 6 điểm sau 2 vòng đầu. Đêm nay, Hull là đội có chút ít ưu thế khi thi đấu trên sân nhà.

Ibrahimovic đang bùng nổ tại Premier League. Ảnh: Internet. 

Mọi thứ đang diễn ra một cách mỹ mãn tại M.U. Sự góp mặt của cả HLV Jose Mourinho và loạt tân binh chất lượng đã biến Quỷ đỏ trở về với vị thế quen thuộc. Những tân binh tỏa sáng ấn tượng, cựu binh cũng lấy lại phong độ, M.U đang là một đội bóng khát khao chiến thắng hơn bao giờ hết.

Đối với Hull City, họ đang khiến NHM Premier League bất ngờ với phong độ không thể tuyệt vời hơn. The Tigers vượt qua ĐKVĐ Leicester City rồi cả Swansea, một đội bóng rất khó nhai ở nhiều mùa giải gần đây. Ở Hull City, người ta thấy được một lối chơi kỉ luật, biết mình biết ta và luôn sẵn sàng tận dụng triệt để những sai lầm đối thủ vấp phải.

Một điểm đáng chú ý nữa là khi Hull vừa bổ nhiệm Mike Phelan, người từng làm trợ lý cho Sir Alex Ferguson tại M.U, vào ghế HLV trưởng. Với vốn am hiểu M.U và kinh nghiệm dày dạn của mình, Mike Phelan chắc chắn sẽ có những chỉ đạo cụ thể để làm giảm đi sức mạnh Quỷ đỏ đang sở hữu. Dù vậy, với chất lượng  cầu thủ trong đội hình không được đánh giá quá cao, có lẽ Hull sẽ chọn lối chơi chậm, khiến M.U nôn nóng dâng cao và tự mắc sai lầm.


Mike Phelan có dịp đối đầu đội bóng cũ. Ảnh: Internet. 

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét