Chạy đua với thời gian, Ronaldo quay lại tập luyện

Để bắt đầu cho mùa giải mới, Siêu sao Bồ Đào Nha đã ngay lập tức quay lại tập luyện cùng Real Madrid.

 Cristiano Ronaldo trở lại Real Madrid tập luyện. Ảnh: Internet.

Không có gì đáng nói nếu Ronaldo tập luyện theo đúng lịch của CLB tuy theo lịch của ban huấn luyện Real Madrid, Cristiano Ronaldo chỉ phải quay lại đại bản doanh của Real vào ngày 10/8 tới. Tuy vậy CR7 đến sớm hơn 3 ngày nghỉ của mình, và bắt đầu tập luyện vào hôm qua.

Lúc này, thời điểm Cristiano Ronaldo trở lại thi đấu vẫn là một dấu hỏi lớn. Có thể là đầu tháng 9, tuy nhiên với tình trạng tập luyện này thì CR7 hoàn toàn có thể ra sân vào cuối tháng 8, theo một nguồn tin của AS.

Ngoài ra, người ta cũng bắt gặp cảnh CR7 cưỡi chiếc Bugatti Veyron mới tậu đến sân tập Valdebebas. Siêu xe này thuộc top những chiếc xe đắt đỏ nhất hành tinh.

Trong thời gian qua, Ronaldo cũng gặp phải không ít những lời chỉ trích. Hôm qua, nữ diễn viên khả ái Elena Anaya bất ngờ công kích siêu sao Cristiano Ronaldo, khi mô tả số 7 người Bồ Đào Nha bằng hình ảnh một "cá thể gây hại" và "thần tượng giả tạo". Nữ diễn viên thủ vai một trong những cô dâu của Bá tước Dracula trong bộ phim “Van Helsing” không hề thích thái độ của Ronaldo, và cho rằng cá tính cầu thủ này đang hủy hoại xã hội.

Vài ngày trước, HLV Jose Mourinho của MU từng chỉ trích cậu học trò cũ sau khi chứng kiến siêu sao 31 tuổi bày tỏ cảm xúc thái quá trong trận chung kết EURO 2016 giữa Bồ Đào Nha và Pháp.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét