Thay Moreno, Liverpool đưa trò cưng Van Gaal thành mục tiêu

Theo Mirror, Liverpool đang mong muốn sở hữu tiền vệ phòng ngự hay nhất thế giới - Bruno Martins Indi nhằm gia cố hàng phòng ngự.


Martins Indi sẽ là phương án chữa cháy hiệu quả cho Liverpool. Ảnh: Internet

Martins Indi hiện đang thi đấu cho CLB Porto và là tuyển thủ quốc gia Hà Lan. Chính khả năng thi đấu được ở nhiều vị trí khi có thể đá tốt trung vệ và hậu vệ cánh đã giúp Indi lọt vào tầm ngắm của HLV Juergen Klopp.

Chiến lược gia người Đức chưa tìm ra phương án tối ưu với bài toán hàng thủ của Liverpool khi Alberto Moreno vẫn thiếu chắc chắn, trong khi Mamadou Sakho chưa thể thi đấu, tân binh Ragnar Klavan gặp phải chấn thương còn Martin Skrtel đã ra đi.
Martins Indi gia nhập Porto từ Feyenoord năm 2014 sau màn trình diễn xuất sắc tại World Cup 2014, giúp Hà Lan giành vị trí thứ 3 chung cuộc. Trung vệ này bất ngờ được HLV Louis van Gaal tin dùng và là chốt chặn đáng tin cậy của Hà Lan. Hiện Martins Indi còn 2 năm hợp đồng với Porto.
Trong chiến thắng 4-3 kịch tính của Liverpool trước Arsenal, ai cũng có thể thấy được hàng thủ The Kop thi đấu như "mơ ngủ" thế nào dù đã vượt lên đến 4-1 chỉ sau 60 phút thi đấu.
Trong một diễn biến khác, "bom tấn" Sadio Mane sau màn trình diễn tuyệt vời thời gian vừa qua, bất ngờ dính chấn thương vai và buộc phải chia tay xa sân cỏ trong những vòng đấu tiếp theo.

KingKo. (Tổng hợp)
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét