Mourinho: "M.U sẽ không chỉ biết tấn công và tấn công"

HLV người Bồ Đào Nha cho rằng kết quả mới là mục đích cuối cùng, và không phải lúc nào Manchester United đều phải tấn công và tấn công ghi bàn bằng mọi giá.

Mourinho bày tỏ quan điểm về phong cách chơi bóng của M.U. Ảnh: Internet. 

Mourinho cho biết đội bóng của ông sẽ không phải cứng nhắc lúc nào cũng áp đặt lối chơi tấn công lên mọi đối thủ. Bản thân ông cũng không nghĩ mình sẽ đổi mới toàn bộ phong cách thi đấu của M.U.
Cựu HLV Chelsea đang chuẩn bị những bước quan trọng trước khi Premier League diễn ra vào đêm nay. Ngày mai, Quỷ đỏ mới chính thức ra quân bằng trận gặp Bournemouth.
Trả lời báo giới, Mourinho chia sẻ: "Tôi bắt đầu làm việc trên băng ghế huấn luyện vào năm 2001. Khi tôi cập bến Anh vào năm 2004, Man United lúc đó đang là một đội bóng bất khả chiến bại, khi ấy họ cũng không quá chú trọng việc phải tấn công.
Tôi từng đối đầu M.U nhiều lần và phải nói, đây là đội bóng có lối chơi phòng ngự rất khó chịu. Có thể M.U đã thấm nhuần lối chơi tấn công cống hiến nhưng một đội bóng vĩ đại cần ghi số bàn thắng nhiều hơn bị thủng lưới. Đó là thách thức mới cho chúng tôi nếu muốn giành chiến thắng trong giai đoạn này, điều này sẽ không hề đơn giản.

Chúng tôi muốn có được mọi danh hiệu có thể. Chúng tôi có thể thi đấu dưới sức ở một trận đấu bình thường, nhưng phải thể hiện tốt bạn mới có thể giành chức vô địch."
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét