Man City thở phào vì Stones, đau đầu cho Aguero

Giành chiến thắng trước một đối thủ nặng ký là WestHam, tuy nhiên Pep Guardiola phải nhận tin chẳng mấy làm vui trong trận đấu khi John Stones buộc rời sân vì chấn thương.

 John Stones không dính chấn thương nặng, nhưng Aguero có thể dính án phạt

Vào thay vị trí của anh là hậu vệ trái Kolarov. Tuy nhiên, theo thông tin từ phòng y tế, trung vệ trẻ người Anh không phải gặp vấn đề gì quá nghiêm trọng.

"John Stones không sao cả," Pep thông báo sau trận đấu. "Tôi không nghĩ cậu ấy gặp vấn đề sức khỏe. Tôi chỉ thấy cậu ấy không được khỏe và không gặp chấn thương. Sau đó, đội ngũ bác sỹ đã thông báo đúng thông tin như vậy."

John Stones đang đang chơi khá ấn tượng trong thời gian gần đây. Chỉ mới cập bến Man City chưa được 1 tháng, nhưng Stones đã hòa nhập cực nhanh và trở thành mắc xích vô cùng quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của huấn luyện viên Pep Guardiola. Và thông tin này khiến HLV người Tây Ban Nha khá vui mừng.

Tuy nhiên, hài lòng về John Stones, Pep Guardiola lại đau đầu với Sergio Aguero, khi tiền đạo người Argentina đứng trước khả năng bị treo giò ít nhất ba trận sau tình huống đánh nguội với Winston Reid. Trọng tài chính Andre Marriner đã không theo kịp tình huống đó, nhưng nếu FA xem lại băng hình, ngôi sao số 1 của Man City có nguy cơ không thể ra sân trong trận derby Manchester vào tuần tới.

"Tôi không rõ FA sẽ xử lý ra sao, nhưng tôi hy vọng không có gì đáng tiếc xảy ra."

Nếu mất Aguero cho trận đối đầu M.U, sẽ là tổn thất quá lớn cho đội chủ sân Etihad.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét